Chuyển tới nội dung

LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN CHO SINH VIÊN KHÓA 8 NGÀNH LUẬT NĂM 2022

06.05.2022

LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN CHO SINH VIÊN KHÓA 8 NGÀNH LUẬT NĂM 2022

 

Sáng ngày 06/5/2022, Chi bộ Lý luận chính trị (trực thuộc Đảng bộ Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội) đã tổ chức buổi lễ kết nạp đảng viên đối với 02 quần chúng ưu tú: quần chúng Khuất Quang Hòa và quần chúng Bùi Minh Quang thuộc chi đoàn lớp ĐH8LA.

Lễ kết nạp diễn ra theo đúng trình tự, thủ tục điều lệ Đảng. Để vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng, dưới sự dìu dắt của nhà trường, liên chi đoàn Khoa Lý luận chính trị và chi bộ Khoa LLCT, đồng chí Hòa cùng với đồng chí Quang đã không ngừng phấn đấu, rèn luyện trong quá trình học tập, tu dưỡng đạo đức theo lý tưởng, tôn chỉ của Đảng Cộng sản Việt Nam, lấy tư tưởng Hồ Chí Minh làm kim chỉ nam cho mọi hành động. 

Trong không khí trang nghiêm khi nhận quyết định từ Bí thư Chi bộ, dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của Chi bộ, các đồng chí đã tuyên thệ lời thề của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

 

 

Là một Đảng viên mới, các đồng chí càng ý thức rõ hơn về trách nhiệm của bản thân đối với gia đình, xã hội và Nhà trường.

Buổi lễ kết nạp đảng viên đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Bài viết khác